Lên kế hoạch chuyển nhà hoàn hảo

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 3038 | Cật nhập lần cuối: 7/20/2015 4:59:01 PM | RSS
Với nhịp sống hối hả, tấp nập ở những đô thị lớn cùng với tình trạng đất chật người đông việc phải di chuyển chỗ ở một vài lần trong đời không còn xa lạ với nhiều người thành thị.

Đặc biệt là với những người chưa có điều kiện sở hữa một căn nhà riêng. Vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì để mỗi lần chuyen nha không còn là nỗi lo?

  1. Lên danh sách chi tiết

Việc lên danh sách chi tiết những việc cần làm và danh sách những đồ đạc nào cần chuyển, đồ đạc nào có thể bỏ đi. Tất nhiên việc này cần phải làm trước khi bạn định chuyển nhà một vài ngày và khi bạn còn rảnh rỗi để đảm bảo không bỏ sót.

  • Chuẩn bị hộp giấy, giấy nhớ,bút dạ

Khi chuyển nhà có nghĩa là chúng ta phải chuyển rất nhiều đồ đạc tự nơi ở cũ đến nơi ở mới, vì thế nên những chiếc hộp giấy là công cụ hỗ trợ tốt nhất giúp đóng gói đồ đạc nhanh nhất, thuận tiện nhất. Hãy dán lên mỗi chiếc hộp một nhãn giấy nhớ ghi số thứ tự cũng vật dụng cất bên trong. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như sắp xếp lại khi đến nơi mới.

  1. Sắp xếp và đóng gói

Có những vật dụng đắt tiền, quý giá hay đồ dễ vỡ, trước khi xếp vào hộp, chúng ta cũng nên bọc chúng lại bằng túi nilon hay giấy báo để đảm bảo chúng còn nguyên vẹn trong quá trình di chuyển. Một lời khuyên nữa đó là nên đóng gói dần đồ đạc không thường xuyên sử dụng.

  1. Những giấy tờ quan trọng

Những giấy tờ như hộ khẩu, học bạ, bằng đại học… là những thứ vô cùng quan trọng. Chính vì thế đừng cho chúng vào chiếc hộp nào hết mà hãy giữ chúng bên mình.

  1. Nhờ đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nếu như bạn quá bận rộn và không thể sắp xếp đủ thời gian cần thiết để những việc trên, đừng quá lo lắng. Hãy nhờ đến dich vu chuyen nha nhà trọn gói. Hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ này tuy nhiên không phải ở đâu cũng có thể khiến bạn hài lòng. Hãy tìm kiếm và tham khảo từ bạn bè, những người đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Các tin khác

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội
Kinh nghiệm chuyển nhà hợp phong thủy
Dịch vụ vận chuyển đồ đạc tại Hà Nội
Chọn ngày chuyển nhà hợp phong thủy
Chuyển nhà trọn gói